Tin tức

Công ty Thủy điện Thượng Kon Tum: Thăm, tặng quà cho các cháu học sinh mầm non.

Thứ hai, 15/1/2024 | 14:08 GMT+7
Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu năm mới 2024 và Tết Nguyên đán Giáp Thìn cận kề, Công ty Thủy điện Thượng Kon Tum đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho Trường Mầm non xã Ngok Tem, huyện Kon PLông, tỉnh Kon Tum.

Đại diện đơn vị, Đoàn thanh niên Công ty đến thăm và tặng 50 bộ giường ngủ, gối và chăn đắp cho các cháu, tổng kinh phí quà tặng khoảng 15 triệu đồng. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa giúp cho các em có được giấc ngủ ấm áp khi học bán trú của những ngày cuối đông rét cắt da cắt thịt của vùng cao có khi xuống dưới 15 độ C.

Xã Ngok Tem là địa bàn vùng sâu vùng xa, điều kiện sống của nhân dân còn nhiều khó khăn, đặc biệt là hạ tầng cơ sở trường lớp học còn nhiều thiếu thốn, chưa đáp ứng được nhu cầu dạy và học của thầy cô và các em học sinh. Vì vậy trong nhiều năm qua, Công ty Thủy điện Thượng Kon Tum đã dành nhiều nguồn lực để hỗ trợ như: Lắp điện chiếu sáng các trường học, tặng quà khuyến học nhân dịp đầu năm học mới, tặng quần áo cho các em học sinh…

Việc làm thiện nguyện này được chính quyền địa phương, nhà trường và quý thầy cô trên địa bàn đánh giá rất cao và mong mỏi đơn vị tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng ngành Giáo dục địa phương để các cháu có điều kiện học tập tốt hơn, góp phần hoàn thành tốt mục tiêu dạy tốt - học tốt trong năm học 2023-2024.

Nguyễn Thành Luân