Văn hóa thể thao

Tổ chức hội thao - văn nghệ năm 2017.

Thứ năm, 23/3/2017 | 00:00 GMT+7
Ngày 18-3, tại Văn phòng Công ty cổ phần Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp cùng với chuyên môn tổ chức Hội thao – Văn nghệ toàn Công ty năm 2017.

Về tham gia hội thao có 90 đoàn viên công đoàn, đại diện cho 5 công đoàn bộ phận, chiếm 48,3 % số lượng CB-NV toàn Công ty. Hội thao – Văn nghệ diễn ra trong một ngày với 5 môn thi đấu, gồm: bóng chuyền bãi biển, kéo co, điền kinh, bida và văn nghệ, các vận động viên đã thi đấu sôi nổi, hào hứng, với tinh thần đoàn kết, cao thượng, giao lưu học hỏi lẫn nhau.

Đây là sự kiện lớn nằm trong kế hoạch hoạt động Công đoàn năm 2017, cũng như lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm, đặc biệt là chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đồng thời, đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, là dịp để các công đoàn bộ phận, người lao động trong Công ty có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, thắc chặt tình đoàn kết, hữu nghị, vui chơi sau những ngày lao động vất vả, tạo khí thế thi đua sôi nổi góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD năm 2017.

Ông Nguyễn Văn Diệu – Chủ tịch Công đoàn (ngoài cùng bên trái) tặng hoa cho các VĐV đạt giải

Ông Nguyễn Văn Thanh – Tổng Giám đốc (thứ 3 tính từ bên phải) tặng hoa cho các VĐV đạt giải

VSH