Tin tức

Thăm hỏi, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Công ty nhận phụng dưỡng.

Thứ sáu, 19/1/2024 | 16:12 GMT+7
Trước thềm năm mới, Xuân Giáp Thìn - 2024, ngày 18/01 Công ty CP Thủy điện Vĩnh Sơn - Sông Hinh (Công ty) tổ chức đoàn công tác đi thăm hỏi, chúc tết các Mẹ Việt Nam anh hùng đơn vị nhận phụng dưỡng.

Theo đó, ông Hoàng Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Công ty dẫn đầu đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà chúc tết cho các Mẹ Việt Nam anh hùng tại các huyện Phù Mỹ, An Nhơn, Tây Sơn và Vĩnh Thạnh, mỗi Mẹ được tặng 01 suất quà tết và tiền phụng dưỡng 06 tháng đầu năm 2024 để các Mẹ có thêm điều kiện bồi dưỡng sức khỏe và đón tết được ấm cúng, đầy đủ hơn. Hiện tại Công ty nhận phụng dưỡng 05 Mẹ Việt Nam anh hùng với mức phụng dưỡng là 800.000 đồng/tháng/Mẹ và thường xuyên thăm viếng, hỗ trợ cho các Mẹ trong trường hợp ốm đau phải điều trị tại bệnh viện…

Đây là hoạt động thường niên vào mỗi dịp tết đến xuân về của Công ty nhằm tri ân những anh hùng, liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam anh hùng đã hi sinh vì nền độc lập dân tộc, thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tập thể người lao động Công ty đối với thế hệ cha anh đi trước. Góp phần thiết thực chung tay cùng với xã hội, Nhà nước chăm lo cho các Mẹ được chu đáo, khỏe mạnh, vui vẻ những năm tháng cuối đời.

Nguyễn Thúc Nghiêm