Hoạt động Đoàn thể

Công đoàn VSH: Thăm hỏi, hỗ trợ đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo.

Thứ ba, 20/12/2022 | 10:10 GMT+7
Ngày 18/12 Ban chấp hành Công đoàn Công ty CP Thủy điện Vĩnh Sơn - Sông Hinh thay mặt Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 đến thăm, động viên và trao tiền do đoàn viên, người lao động trong toàn Tổng Công ty đóng góp hỗ trợ đoàn viên Lê Văn Mẫn.

Thực hiện Chỉ thị Liên tịch số 3998/CTLT-GENCO3-CĐ ngày 17/11/2017 của Tổng Công ty Phát điện 3 và Công đoàn Tổng Công ty về chủ trương vận động quyên góp, hỗ trợ gia đình CNVC-LĐ trong Tổng Công ty Phát điện 3 khi người lao động gặp rủi ro đặc biệt. Công đoàn Công ty CP Thủy điện Vĩnh Sơn - Sông Hinh báo cáo Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 và phát động quyên góp trong toàn Tổng Công ty hỗ trợ đoàn viên Lê Văn Mẫn, sinh năm 1995 là công nhân Phân xưởng Sửa chữa Công ty Thủy điện Thượng Kon Tum - Chi nhánh Công ty CP Thủy điện Vĩnh Sơn - Sông Hinh, không may mắc bệnh hiểm nghèo phải chữa trị dài ngày với chi phí rất lớn. Kết quả đợt quyên góp thu được tổng cộng 157.850.000 đồng.

Gia cảnh của đoàn viên Lê Văn Mẫn rất khó khăn, vợ là lao động phổ thông, không có việc làm thường xuyên, thu nhập thấp và không ổn định, các con còn quá nhỏ đứa lớn mới 04 tuổi, đứa nhỏ chưa đầy 02 tuổi, còn bản thân đoàn viên Lê Văn Mẫn là lao động chính trong gia đình và công việc hiện tại của anh là nguồn thu nhập chính để nuôi sống cho cả nhà. Vì vậy, số tiền ủng hộ nêu trên là hết sức ý nghĩa với đoàn viên và gia đình, kịp thời hỗ trợ cho đoàn viên có thêm điều kiện chữa trị bệnh sớm phục hồi sức khỏe.

Tại buổi đến thăm, thông qua Ban chấp hành công đoàn Công ty, gia đình đoàn viên Lê Văn Mẫn xin gửi lời cảm ơn sâu sắc sự giúp đỡ hết sức quý báu và kịp thời của các cấp công đoàn và toàn thể đoàn viên, người lao động trong toàn Tổng Công ty Phát điện 3.

Nguyễn Thúc Nghiêm