Tin tức

Hưởng ứng tháng ATVSLĐ năm 2019.

Thứ tư, 5/6/2019 | 00:00 GMT+7
Nhằm hưởng ứng tháng An toàn, vệ sinh lao động năm 2019, ngày 29 tháng 05 BCH Công đoàn phối hợp cùng Hội đồng BHLĐ tổ chức tập huấn công tác An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Hội thi An toàn vệ sinh viên (ATVSV) giỏi cấp Công ty năm 2019.

Tham dự tập huấn có 62 người lao động là đối tượng 4, hội nghị đã phổ biến các nội dung quan trọng liên quan đến ATVSLĐ trong sản xuất, các biện pháp an toàn, phòng ngừa tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp,…

Cùng với công tác tập huấn, năm nay hội thi ATVSV giỏi cấp Công ty cũng được tổ chức với sự tham gia của 16 ATVSV, nội dung thi chia làm 03 phần gồm: trắc nghiệm lý thuyết, bốc thăm trả lời câu hỏi tình huống và thực hành cấp cứu người bị tai nạn điện giật. Nhìn chung các ATVSV đều hiểu biết sâu, nắm vững kiến thức chung về ATVSLĐ, an toàn điện; bảo hộ lao động; phòng chống cháy nổ; cấp cứu tai nạn lao động; xử lý các tình huống có liên quan đến an toàn lao động thường gặp...

Đây là dịp để người lao động, mạng lưới ATVSV hệ thống lại kiến thức để phục vụ công việc, đồng thời nâng cao nhận thức về ATVSLĐ, PCCN; tổ chức công đoàn rút ra những kinh nghiệm trong thực tiễn, tăng cường công tác chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện công tác đảm bảo ATVSLĐ trong thời gian tới, góp phần ngăn chặn, giảm thiểu tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp.

Cũng trong dịp này, Công ty tổ chức phát động cuộc thi tìm hiểu về ATVSLĐ trong toàn thể CB-CNV bằng hình thức thi viết, cuộc thi đã được đông đảo người lao động tham gia hưởng ứng.

Ông Dương Tấn Tưởng – Phó TGĐ phát biểu tại hội thi

Thí sinh thi thực hành cấp cứu người bị tai nạn điện giật

Nguyễn Thúc Nghiêm