Hoạt động Đoàn thể

Công đoàn Tổng công ty Phát điện 3 thăm hỏi nhân dịp "Tháng công nhân" năm 2018.

Thứ năm, 17/5/2018 | 00:00 GMT+7
Ngày 15 tháng 5 Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 (Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty) đến thăm và tặng quà cho CB-CNV Nhà máy Thủy điện Sông Hinh, nhân dịp “Tháng Công nhân” năm 2018.

Tại buổi đến thăm, Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty đã nghe Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh, Lãnh đạo Nhà máy Thủy điện Sông Hinh báo cáo tình hình hoạt động của Công ty và Nhà máy trong thời gian qua, tình hình đời sống, sinh hoạt của công nhân lao động,… Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty đánh giá cao những kết quả Công ty đã đạt được và tinh thần trách nhiệm của tập thể Lãnh đạo, CB-CNV Công ty đã vượt qua những khó khăn thách thức, sự khắc nghiệt của điều kiện tự nhiên, vị trí địa lý nơi làm việc vùng sâu, vùng xa,… để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ghi nhận những thành quả đạt được, đồng thời chia sẻ những khó khăn, Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng số tiền 30 triệu đồng cho CB-CNV toàn Công ty. Cũng trong dịp này Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty đã đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ 02 CB-CNV bị tai nạn lao động trong những năm trước với số tiền 03 triệu đồng/người.

Ông Vũ Quang Sáng – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty (người thứ 5 tính từ phải sang) tặng quà cho CB-CNV Công ty

Nguyễn Thúc Nghiêm