Hoạt động Đoàn thể

Tặng quà cho giáo viên vùng dự án nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Thứ năm, 27/11/2014 | 00:00 GMT+7
Ngày 20 tháng 11 năm 2014, tại xã Ngọc Tem, huyện Kon PLông, tỉnh Kon Tum, Lãnh đạo Ban Quản lý dự án Thủy điện Thượng Kon Tum – Công ty cổ phần Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh, tổ chức thăm, tặng quà cho thầy cô giáo các điểm trường: mầm non, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn xã nhân Ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11, với tổng trị giá quà tặng 20,5 triệu đồng.

Địa bàn xã Ngọc Tem thuộc vùng Dự án của Thủy điện Thượng Kon Tum là vùng sâu, vùng xa nhất của tỉnh Kon Tum, điều kiện kinh tế còn rất khó khăn, đời sống vật chất và tinh thần các thầy cô giáo còn nhiều thiếu thốn. Những phần quà nhỏ của Công ty thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, động viên các thầy cô yên tâm công tác, đem con chữ đến với con, em đồng bào vùng cao.

Trong nhiều năm qua, Lãnh đạo Công ty luôn quan tâm đến công tác khuyến học trên địa bàn các vùng dự án, vào đầu và cuối mỗi năm học Công ty có những chương trình cụ thể để hỗ trợ các em học sinh vùng cao, như: tặng sách vở, khen thưởng, tặng học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi….

Đại diện công ty tặng quà và hoa cho các thầy cô giáo.

Nguyễn Thúc Nghiêm - VSH