Hoạt động Đoàn thể

Đoàn Thanh niên Thượng Kon Tum: Hưởng ứng tháng Thanh niên 2023.

Thứ năm, 30/3/2023 | 10:52 GMT+7
Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2023 và chương trình hoạt động của Chi Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty CP Thủy điện Vĩnh Sơn - Sông Hinh năm 2023, Chi đoàn TKT tổ chức nhiều hoạt động xã hội thiện nguyện trên địa bàn Công ty Thủy điện Thượng Kon Tum đứng chân.

Theo đó, các đoàn viên chi đoàn đã ra tay chung sức cùng các cô giáo Trường Mầm non Ngok Tem, xã Ngok Tem, huyện Kon PLông tiến hành sửa chữa, gia cố, nâng cấp đường dây dẫn cung cấp điện cho trường và hệ thống điện trong các phòng học đảm bảo an toàn điện cho thầy cô giáo và các cháu học sinh.

Đồng thời hỗ trợ đồ dùng, dụng cụ học tập gồm: 100 hộp đất nặn, 100 vở ô ly, 50 hộp bút màu, 50 hộp bút chì góp phần cải thiện điều kiện học tập, vui chơi cho các cháu tại các điểm trường của xã.

Xã Ngok Tem là địa bàn vùng sâu vùng xa, vùng có điều kiện sống còn rất khó khăn của tỉnh Kon Tum, đặc biệt là điều kiện học tập của các em học sinh. Do đó, món quà mà Chi đoàn TKT trao tặng cho nhà trường và các cháu không lớn nhưng đã thể hiện được sự sẻ chia và tình cảm ấm áp với các mầm non của đất nước, được địa phương hoan nghênh và sự đón nhận nồng nhiệt của các thầy cô và các cháu.

Nguyễn Thành Luân