Tin tức

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 và Quốc tế thiếu nhi 01/6.

Thứ hai, 3/6/2024 | 11:06 GMT+7
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 và nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/6, Ban Nữ công Công đoàn phối hợp cùng Công đoàn bộ phận Khối Văn phòng Công ty tổ chức các hoạt động vui chơi cho các cháu thiếu nhi là con của CB - CNV trong Công ty.

Theo đó, với chủ đề Tháng hành động vì trẻ em năm nay là “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”, Công đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực cho các cháu, trong đó có hoạt động đáng chú ý là đưa các cháu đi tham quan tại Trung tâm khám phá khoa học Quy Nhơn. Tại đây các cháu được đến với những điều mới lạ của thế giới bao la rộng lớn của Vũ Trụ, tìm hiểu về hệ mặt trời, mặt trăng và các hành tinh như: Sao Hỏa, Sao Kim, Sao Thổ, Sao Thủy, Sao Mộc. Ngoài ra, các cháu còn khám phá trực tiếp các hiện tượng thiên nhiên, nguồn gốc nguyên nhân của thủy triều, bão, lũ, sấm sét và các hiện tượng thú vị khác thường gặp hàng ngày, được xem các show trình diễn khoa học vật lý hấp dẫn về tĩnh điện, điện cao áp, tạo ra âm thanh và các hiệu ứng bất ngờ… buổi tham quan đã làm cho các cháu vô cùng thích thú với những điều mới lạ, đồng thời được giao lưu, vui chơi cùng các bạn đầy ắp không khí vui tươi, niềm hân hoan thắm tình đoàn kết.

Tổng kết các hoạt động trong dịp này, toàn Công ty có 201 cháu tham gia với tổng kinh phí gần 50 triệu đồng được chuyên môn hỗ trợ 100% chi phí. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực giúp các cháu có kỳ nghỉ hè thêm thú vị, thể hiện sự quam tâm của doanh nghiệp đối với người lao động…

Nguyễn Thúc Nghiêm