Hoạt động Đoàn thể

Nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ bảy, 14/2/2015 | 00:00 GMT+7
Nhằm nêu cao đạo lý tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn” và phương châm “Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”, góp phần cùng với địa phương làm tốt hơn nữa công tác chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Vừa qua, Công ty cổ phần Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh đã chủ động đề xuất Sở Lao động – Thương binh & Xã hội Bình Định tiếp nhận phụng dưỡng 05 bà Mẹ Việt Nam anh hùng tại các huyện Hoài Ân, Phù Mỹ và An Nhơn thuộc tỉnh Bình Định với mức phụng dưỡng là 400.000 đồng/tháng/Mẹ.

Cũng trong dịp này, trước thềm năm mới Ất Mùi, Công ty đã thành lập các đoàn công tác đến thăm hỏi, trao tiền phụng dưỡng và quà tết cho các Mẹ. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tri ân với những anh hùng, liệt sỹ đã không tiếc máu xương, chiến đấu, hi sinh vì nền độc lập của dân tộc, thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tập thể CB – CNV Công ty đối với thế hệ cha anh đi trước, với những cống hiến, hi sinh thầm lặng của các Mẹ. Qua đó góp phần giáo dục thế hệ trẻ trong toàn Công ty truyền thống yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng của dân tộc.

Đến nay, Công ty đã nhận phụng dưỡng tổng cộng 07 Mẹ Việt Nam anh hùng, trong đó có một Mẹ đã mất.

Ông Dương Tấn Tưởng – Phó TGĐ Công ty trao quyết định phụng dưỡng Mẹ Trần Thị Tròn Đoàn công tác của Công ty đến thăm Mẹ Nguyễn Thị Sáu

Nguyễn Thúc Nghiêm - VSH