Tin tức

Tổ chức các hoạt động tri ân nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ.

Thứ hai, 22/7/2024 | 15:27 GMT+7
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Công ty CP Thủy điện Vĩnh Sơn - Sông Hinh tổ chức nhiều hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa hướng về các gia đình chính sách, các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh - liệt sĩ.

Theo đó, Công ty đã lập các đoàn công tác do ông Hoàng Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc dẫn đầu đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, các Mẹ Việt Nam anh hùng Công ty nhận phụng dưỡng suốt đời tại các huyện Phù Mỹ, An Nhơn, Tây Sơn và Vĩnh Thạnh thuộc tỉnh Bình Định. Hiện nay Công ty đang nhận phụng dưỡng 05 Mẹ Việt Nam anh hùng và trong dịp này mỗi Mẹ được tặng 01 suất quà và tiền phụng dưỡng 06 tháng cuối năm 2024. Kinh phí cho các hoạt động thăm hỏi năm nay gần 30 triệu đồng, góp phần động viên tinh thần, xoa dịu nỗi đau mất mát và hỗ trợ thêm cho các gia đình chính sách và các Mẹ có thêm điều kiện nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ông Hoàng Anh Tuấn-Phó TGĐ tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Luân (xã Nhơn Hạnh, TX An Nhơn, Bình Định)

Cùng với những hoạt động nêu trên, dịp này Công ty cũng đã quyết định hỗ trợ xây dựng 08 căn nhà tình nghĩa, nhà nhân ái mỗi căn trị giá 60 triệu đồng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở tại các vùng sâu, vùng xa nơi địa bàn các nhà máy của Công ty đứng chân.

Đây là những hoạt động xã hội thường niên của Công ty với phương châm “sản xuất kinh doanh phải gắn liền với trách nhiệm xã hội” nên trong nhiều năm qua, Lãnh đạo Công ty luôn quan tâm thực hiện nhằm tri ân những anh hùng, liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam anh hùng đã hi sinh vì nền độc lập của dân tộc, thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tập thể CB - CNV Công ty đối với thế hệ cha anh đi trước.

Ông Hoàng Anh Tuấn-Phó TGĐ (áo xanh) tặng quà Mẹ VNAH Phan Thị Hưng (xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Thạnh, Bình Định)

Nguyễn Thúc Nghiêm