Hoạt động Đoàn thể

Tổ chức Công đoàn quan tâm, chăm lo Tết cho Đoàn viên - Người lao động.

Thứ năm, 1/2/2024 | 15:32 GMT+7
Trước thềm năm mới Xuân Giáp Thìn - 2024, Đoàn công tác của Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3, do đồng chí Vũ Quang Sáng - Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết và tặng quà cho CBCNV - lao động tại Nhà máy Thủy điện Sông Hinh.

Tại buổi đến thăm, Đoàn công tác đã nghe ông Nguyễn Văn Diệu - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Thủy điện Vĩnh Sơn - Sông Hinh báo cáo tình hình hoạt động SXKD trong thời gian qua, tình hình chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho CBCNV - lao động, việc thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến người lao động… Đồng chí Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đánh giá cao những kết quả Công ty đã đạt được và tinh thần trách nhiệm của tập thể Lãnh đạo, CBCNV - lao động Công ty đã vượt qua những khó khăn, thách thức, sự khắc nghiệt của điều kiện tự nhiên, vị trí địa lý nơi làm việc vùng sâu, vùng xa,… để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Lãnh đạo chuyên môn và công đoàn đã quan tâm chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, tạo mọi điều kiện tốt nhất để người lao động yên tâm công tác gắn bó lâu dài với Công ty. Đồng thời, thông qua BCH Công đoàn gửi lời thăm hỏi, chúc tết đến toàn thể CBCNV Công ty, đặc biệt là người lao động trực tết vận hành các nhà máy điện. Ghi nhận những thành quả đạt được trong năm qua và để hỗ trợ, động viên, Đoàn công tác đã trao tặng số tiền 40 triệu đồng và quà cho CBCNV toàn Công ty.

Đồng chí Vũ Quang Sáng - - Chủ tịch Công đoàn TCT Phát điện 3 (thứ 6 từ trái qua) tặng quà tại NM Thủy điện Sông Hinh

Cũng trong dịp này, từ ngày 23/01 đến 31/01 BCH Công đoàn Công ty cũng tổ chức các đoàn công tác đến thăm hỏi, chúc tết và tặng quà cho đoàn viên - người lao động làm việc tại các nhà máy sản xuất điện của Công ty. Theo đó, Công đoàn đã trao tiền hỗ trợ cho người lao động thông qua tổ chức đại diện là các Công đoàn bộ phận, để góp thêm kinh phí chăm lo cho đoàn viên - người lao động trực tiếp làm việc trực sản xuất trong các ngày Tết Nguyên đán sắp đến. Tổng kinh phí hỗ trợ cho các Công đoàn bộ phận trong dịp này là 100 triệu đồng.

CHÙM ẢNH ĐẠI DIỆN BCH CÔNG ĐOÀN VSH TẶNG QUÀ TẠI CÁC NHÀ MÁY ĐIỆN

Nguyễn Thúc Nghiêm