Tin tức

Trao tặng Nhà đại đoàn kết trước mùa mưa bão.

Thứ sáu, 13/9/2024 | 14:27 GMT+7
Thực hiện chương trình công tác an sinh xã hội, vì cộng đồng năm 2024, ngày 12/9 Công ty CP Thủy điện Vĩnh Sơn - Sông Hinh (VSH) phối hợp cùng với chính quyền, đoàn thể địa phương các xã Sơn Giang và Ea Trol thuộc huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên tổ chức lễ bàn giao tặng 02 ngôi nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở.

Đại điện VSH có ông Hoàng Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Công ty và ông Trương Văn Phong - Giám đốc Nhà máy Thủy điện Sông Hinh, về phía địa phương có đại diện đầy đủ các ban ngành đoàn thể: Đảng ủy, UBND và UBMTTQ xã tham dự, chứng kiến lễ bàn giao nhà. Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo các xã đánh giá cao việc làm của VSH, giúp bà con có ngôi nhà khang trang, bền vững để an cư, lạc nghiệp, yên tâm trước mùa mưa bão sắp tới, cũng như cùng với địa phương xóa nhà tạm góp phần hoàn thành các mục tiêu xây dựng nông thôn mới, và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ hỗ trợ từ Công ty.

Đoàn công tác trao tặng nhà cho gia đình bà Lầu Thị Thào tại thôn Nam Giang, xã Sơn Giang, huyện Sông Hinh

Phát biểu cảm tưởng khi nhận được ngôi nhà mới khang trang, bà Lầu Thị Thào, 75 tuổi ở thôn Nam Giang, xã Sơn Giang, huyện Sông Hinh nói “sống gần hết đời người, nay có được ngôi nhà mà quý Công ty quan tâm hỗ trợ xây dựng, tôi rất vui mừng, yên tâm cùng con cháu sống vui vẻ phần đời còn lại và không còn lo sợ mỗi khi mùa mưa bão tới, xin cảm ơn quý Công ty”.

Theo chương trình, kế hoạch đã được Đại hội đồng cổ đông phê duyệt, năm 2024 VSH sẽ xây dựng, hỗ trợ xây dựng 08 ngôi nhà Tình nghĩa, nhà Đại đoàn kết tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở với giá trị mỗi căn là 60 triệu đồng. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa mà VSH đã duy trì trong suốt quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, nhằm góp phần cùng với cả nước thực hiện chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Đoàn công tác trao tặng nhà cho gia đình ông KPă Y Lý tại Buôn Đức Mùi, xã Ea Trol, huyện Sông Hinh

Nguyễn Thúc Nghiêm